Drink Enzyme-1_renamed

ผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบธรรมชาติและเอนไซม์ชีวภาพเพื่อบริโภคและอุปโภคของ 
Miracle ‘ s Herb
(ผลิตภายใต้มูลนิธิภูมิปัญญาสากล หรือ บ้านสุขภาพ)  

 

ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและเอนไซม์ชีวภาพที่หมักบ่มด้วยวิธีธรรมชาตินานนับปี
จากผลไม้และสมุนไพรมากกว่า 20ชนิด อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สารอาหาร วิตามิน
เอนไซม์ธรรมชาติ (จากงานวิจัยพบเอนไซม์ 8 ชนิด)

                               

 

                                          

ผลไม้รวมผสมสมุนไพร reสูตรที่ 1 ผลไม้รวมผสมสมุนไพร 

เหมาะสำหรับปรับสมดุลรวมของร่างกาย   ประกอบด้วยเอนไซม์ชีวภาพผสมผสานระหว่าง ลูกยอ สมอ มะขามป้อม บรเพ็ด พลูคาว มะตูม กวาวเครือ มะกรูด ดอกอัญชัญ หมากเม่า มะเฟือง ลิ้นจี่ แอปเปิล สัปรด มังคุด ลำไย เสาวรส บีทรูท ส้ม แตงโม ฝรั่ง มะนาว โกโก้ ลูกไข่เน่า และอื่นๆ หมักบ่มด้วยน้ำผึ้งป่าเป็นเวลานานกว่า 2 ปี           

 

 

 

 

                                                                           

สูตรที่ 2  ลูกยลูกยอผสมสมุนไพร reอผสมสมุนไพร  และผลไม้รวม

ลูกยอหรือ   Noni  เป็นสมุนไพรที่พฤษาเคมีสูงมาก และหลากหลายมากกว่า 140 ชนิด  รวมทั้งธาตุโพแทสเซียมและ แคลเซียมที่สูง มี คุณสมบัติพิเศษในการลดพิษในร่างกาย ทำให้เซลล์อ่อนเยาว์ลง ช่วยให้   ร่างกายทำงานได้ปกติ ป้องกันเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ช่วยทำให้อาหารและยาดูดซึมได้ดีขึ้น ซ่อมแซมเซลล์ที่ที่เสื่อมโทรม เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน   ลดความเครียด ทำให้จิตใจสงบและนอนหลับสบาย ทำให้เลือดบริสุทธิ์ ลดโอกาสการเป็นโรคที่เกี่ยวกับสูงวัย เช่น เส้นโลหิตตีบ หัวใจ เบาหวาน และ  อัมพฤกษ์

 

 

 

 

สมุนไพรผสมผลไม้ reสูตรที่ 3 สมุนไพรผสมผลไม้

ประกอบด้วยกวาวเครือ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ช่วยทำให้ผมดกดำ บำรุง    โลหิต แก้ปวดเมื่อย ช่วยให้ความจำดีขึ้น บำรุงโลหิต บำรุงผิวพรรณ เป็นยาอายุวัฒนะ เหมาะกันสตรีอายุ 35 ปีขึ้นไป ต้องบริโภคปริมาณต่ำและบริโภค  คู่กับตรีผลา ซึ่งได้แก่ มะขามป้อม สมอไทยและสมอภิเภก 

 

 

 

 

มะขามป้อม เป็น   สมุนไพรที่มีวิตามินซีสูงและเป็นวิตามินซีที่ไม่ถูกย่อยสลายได้ง่าย ทั้งยัง    ดูดซึมได้งาย ใช้แก้ไอ บำรุงผิวหน้าให้ขาวสดใส ชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุง  สมองและประสาท

สมอไทย  เป็นสมุนไพรที่มีที่มีรสชาดหกรส คือ ขม ฝาด เผ็ด เค็ม หวาน และ เปรี้ยว ช่วยกำจัดสารพิษ เป็นยาระบายรู้เปิดรู้ปิด  รักษาโรคท้องผูกหรือท้องเสียเรื้อรัง บำรุงผิวพรรณ บำรุงกำลัง แก้อาการอ่อนเพลีย ฟอกโลหิต แก้กระหายและร้อนใน ระงับประสาท ช่วยให้นอนหลับสบาย ควบคุมธาตุให้สมดุล

 

ผลิตภัณฑ์มี 2 แบบ คือ แบบมาตรฐานขนาด 350 ml และแบบพรีเมี่ยม 500 ml

 

เมนู