สบู่เหลวขมิ้นชันผสมสมุนไพร Miracle’s Herb

฿195

Healthy with Aroma Essential Oil and Natural Herb สุขภาพดีด้วยน้ำมันหอมระเหยและสมุนไพรจากธรรมชาติ

สบู่เหลวสมุนไพรมิ้นชันตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการผลิตล็อตใหม่เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแท้ๆคุณภาพสูง!! ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ดีที่สุด หน้าไม่แห้ง นุ่มชุ่มชื้น เลิฟเลย ลูกค้าท่านใดสนใจ สั่งจองสั่งซื้อ สอบถามเข้ามาได้ค่ะ 1ขวดใช้ได้นานมากๆSpecial essential oil blend กลิ่นหอมสูตรพิเศษจากอะโรมาออยล์แท้ที่ใช้ในสบู่เหลวของ Miracle’s Herb นอกจากจะหอมสดชื่นและผ่อนคลาย เหมือน spa at home ยังมีประโยชน์กับผิวพรรณและจิตใจความรู้สึกที่ลึกล้ำ ยกตัวอย่างดังนี้ 

ขมิ้นเป็นสมุนไพรที่ดีอย่างยิ่งสำหรับผิว ใช้เป็นส่วนประกอบของการดูแลผิวมานานหลายศตวรรษ เราสามารถใช้ขมิ้นเพื่อแก้ไขปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หรือสีผิวที่เปลี่ยนจากการเป็นสิวได้ ประโยชน์ของผิวขมิ้นโดยทั่วไปมาจากขมิ้นชันสารมีประกอบที่ใช้งานได้และคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบและการฆ่าเชื้อโรคได้

ต่อไปนี้จะเป็น 5 ประโยชน์ของขมิ้นที่น่ารู้

1. รักษาสิวได้ เนื่องจากในขมิ้นมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบที่เป็นประโยชน์ในการลดอาการสิว 

2. ความคุมความมันที่ใบหน้า 

3. ป้องกันแสงแดดทำร้ายผิว

4. รักษาแผล 

5. ชะลอปัญหาผิวแก่กว่าวัย

Laveder essential oil

ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย คลายความกังวล ลดความตึงเครียด ช่วยให้หลับง่าย

กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ทำให้ผิวพรรณสดใส

ลดการระคายเคืองผิวจากแมลงกัดต่อย หรือการแพ้สารเคมี และสิ่งแวดล้อม เช่น แสงแดด

ลดการอักเสบจากสิว 

ลดการปวดเมื้อยกล้ามเนื้อ

สำหรับ “มะเฟือง” ผลไม้ที่มีสีเหลือง รูปร่างเป็นแฉก ๆ เมื่อหั่นตามแนวขวางจะได้เป็นรูปดาวห้าแฉก รสชาติจะออกหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ ถือเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์และสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีเยี่ยมไม่แพ้กับผลไม้ชนิดอื่น ๆ เลยค่ะ เพราะในมะเฟืองนั้นมีวิตามินเยอะมาก อย่างเช่น วิตามิน A วิตามิน C วิตามิน E วิตามิน B รวมถึง Zinc (สังกะสี) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นวิตามินที่มีประโยชน์กับผิวพรรณทั้งสิ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยรักษาสิวได้ดีแล้ว ยังจะช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ 

💛 มะเฟืองจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวอักเสบยุบลง รอยสิวและจุดด่างดำต่าง ๆ จะค่อย ๆ จางลง รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ดีอีกด้วย

💛 ด้วยวิตามินที่มีอยู่ในมะเฟือง หลังจากผ่านกระบวนการหมักจนสามารถทำความสะอาดใบหน้าที่ปลอดภัย ด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมี อีกทั้งมีสรรพคุณดังนี้คือ

กรดผลไม้อ่อนๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดกระ ฝ้า ให้ดูจางลง เผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสช่วยขจัดความมัน กระชับรูขุมขนแก่ผู้มีปัญหารูขุมขนกว้าง ทำให้ใบหน้าเรียบเนียนขึ้นช่วยลดปัญหาสิว สิวเสี้ยน จุดด่างดำ ริ้วรอย รอยหมองคล้ำบนใบหน้า

ช่วยสมานแผล รักษาสิวอักเสบทำให้สิวแห้งยุบตัวเร็ว 

Rosemary essential oil 

ช่วยให้ระบบในร่างกายให้ตื่นตัว รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เสริมสร้างสมาธิ และความจำ บรรเทาความเมื่อยล้า อาการปวดไมเกรน ลดปัญหาผิวมัน ช่วยคลายความรู้สึกซึมเศร้าและอ่อนล้า 

Eucalyptus essential oil

ฆ่าเชื้อโรคระบบทางเดินหายใจ บรรเทาอาการปวดเมื่อย ลดอาการหายใจติดขัด ลดอาการหายใจไม่สะดวก ช่วยให้หายใจได้โล่งปลอดโปร่งและมีสมาธิ ลดความมันของผิว

Lemomgrass essential oil

ช่วยกระตุ้นให้สดชื่นและให้พลังงาน ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ คลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าและลดอาการอ่อนเพลีย ป้องกันเชื้อราและเชื้อแบททีเรีย อีกทั้งยังสามารถใช้ดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ มีคุณสมบัติต้านการติดเชื้อ ทั้งเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบ

เนื่องจากประกอบไปด้วยองค์ประกอบหลักของสารกลุ่ม ซิทรอล (Citral) มากถึง 70-80% Citral มีคุณสมบัติต้านเชื้อรา และแบคทีเรีย สารสำคัญหลักในน้ำมันหอมระเหยตะไคร้ นอกจากจะประกอบไปด้วย Citral แลัวยังประกอบไปด้วย ยูจีนอล (Eugenol) มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ทำลายเชื้อรา และแบคทีเรียที่ทำให้อาหารเน่าเสีย (microbial spoilage) รวมทั้งจุลินทรีย์ก่อโรค (pathogen)

มะขามป้อม เป็นสมุนไพรไทยที่มีศักยภาพสูง มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Phyllanthus emblica L. จัดเป็นพืชในวงศ์ Euphorbiaceae ผลมะขามป้อมมีสรรพคุณแก้ไอ ขับเสมหะ แก้ท้องเสีย นอกจากนี้ยังมีรายงานวิจัยเกี่ยวกับคุณสมบัติการบำรุงดูแลผิวพรรณ ได้แก่ ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและคุณสมบัติทำให้ผิวขาวขึ้น ดังนั้น กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยสถาบันวิจัยสมุนไพร จึงพัฒนาสมุนไพรไทยชนิดนี้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยศึกษาวิธีการเตรียมสารสกัดจากมะขามป้อม ซึ่งปลูกในสวนสมุนไพรกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ จังหวัดจันทบุรี ที่มีการควบคุมคุณภาพและการทดสอบความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐาน นำมาวิจัยและพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ซึ่งมีการทดสอบด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในอาสาสมัคร

เลขที่จดแจ้ง :  10-1-6100044752

วิธีการใช้สินค้า

– ชโลมสบู่ลงบนใบหน้าหรือร่างกายที่เปียกน้ำ ถูจนเกิดฟองจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

พบกับ Miracle’s Herb ได้ทั้ง 2 ช่องทาง 

https://www.lazada.co.th/products/i1344526999.html?spm=a1zawg.24863640.table_online_product.1.49ad4edfxTjCHt

 

 

https://shopee.co.th/%E0%B8%AA%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%82%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%99-Miracle’s-herb-i.139159786.6943300840?sp_atk=99a3bf2d-d0eb-4c1e-a10e-69009dbb0f68&xptdk=99a3bf2d-d0eb-4c1e-a10e-69009dbb0f68

Description

ส่วนผสม

The mixture of water, Disodium EDTA, Sodium Laufyl methyl Isethianate, Cocamidopropry betaine, Sodium cocoyl lsethionate, Sodium methyl Oleoyl Taurate, Trisodium Ethylenediamine disuccinate, Glyceryl Caprylate and glycery, Undecyleneate, Turmeric powder, Starfruit extract, Indian goosbery fruit extract, grape fruit peel oil, cedar wood oil, Pine oil, Lemongrass oil, Orange peel oil etc.

Additional information

Weight 0.25 kg
Dimensions 2.5 × 6 × 13.5 cm
เมนู