สาระความรู้

MiraclesHerb

สบู่ Handmade ดีอย่างไร

สบู่ Handmade ดีอย่างไร

เหตุผลที่เราควรเปลี่ยนมาใช้ Natural Handmade Soap การดูแลถนอมผิวพรรณของเรา มีผลต่อสุขภาพองค์รวมของเรามากกว่าที่เราคิด ผิวหนังของเรานับเป็นอวัยวะที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับส่วนอื่นของร่างกาย รู้หรือไม่ว่าสารต่างๆสามารถซึมผ่านรูขุมขนที่ผิวเราเข้าสู่ระบบเลือดได้...

เอนไซม์น้ำหมักชีวภาพเพื่อการพอเพียง ตอนที่ 3

เอนไซม์น้ำหมักชีวภาพเพื่อการพอเพียง ตอนที่ 3

เรารู้จักเอนไซม์ชีวภาพกันแล้วจาก บทความ ตอนที่ 1 และรู้จักประโยชน์ของเอนไซม์ จาก บทความ ตอนที่ 2 คราวนี้มาถึงตอนที่ 3 ที่เป็นตอนจบของบทความฉบับนี้กัน คือ ขั้นตอนการผลิตเพื่อการบริโภคกัน ขั้นตอนการผลิตเอนไซม์เพื่อการบริโภค 1.จัดเตรียมอุปกรณ์ ซึ่งประกอบด้วย...

เอนไซม์น้ำหมักชีวภาพเพื่อการพอเพียง ตอนที่ 2

เอนไซม์น้ำหมักชีวภาพเพื่อการพอเพียง ตอนที่ 2  ประโยชน์ของเอนไซม์จากการวิจัยมีดังนี้ 1.เอนไซม์ช่วยเปลี่ยนอาหารคาร์โบไฮเดรต น้ำตาล และเส้นใยอาหารให้เป็นกรดอินทรีย์ เช่นกรดแลคติค กรดอะซิติก และกรดบิวทีริก ซึ่งมีความเป็นกรดอ่อนๆ ทำให้เอนไซม์มีรสเปรี้ยว...

เอนไซม์น้ำหมักชีวภาพเพื่อการพอเพียง ตอนที่1

เอนไซม์น้ำหมักชีวภาพเพื่อการพอเพียง ตอนที่ 1         ที่มา : มูลนิธิภูมิปัญญาสากล สำหรับการทำน้ำหมักชีวภาพ หรือ เอนไซม์เพื่อการบริโภคนั้น ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะมีมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล น้ำสมอดองถือเป็น “ น้ำอมตะ และยาอายุวัฒนะ...

สาระน่ารู้ ผลิตภัณฑ์ลดฝ้าเพื่อใบหน้าขาวใส

ผลิตภัณฑ์ลดฝ้าเพื่อใบหน้าขาวใส   Miracle's Herb รวบรวมสมุนไพรที่ผ่านงานวิจัยว่ามีคุณสมบัติช่วยลดฝ้าทำให้หน้า ขาวเนียนใส ซึ่งมีทั้งคุณสมบัติต้านเอนไซม์ไซโรซิเนส เร่งการผลัดเซลผิว เพิ่มการหมุนเวียนโลหิต ลดการระคายเคือง เช่น นางพญาหน้าขาว ว่านสากเหล็ก หม่อน ชะเอมเทศ...

สาระน่ารู้ สาเหตุที่ทำให้รากผมอ่อนแอและหลุดร่วงง่าย

สาเหตุที่ทำให้รากผมอ่อนแอและหลุดร่วงง่าย   การที่จะทำให้รากผมกลับมาแข็งแรง และกระตุ้นการงอกของเส้นผมโดยวิธีธรรมชาติ จำเป็นต้องสรรหาสมุนไพรที่มีคุณสมบัติหลักๆดังนี้   1.กระตุ้นการไหลเวียนลือด เพื่อให้มีสารอาหารมาหล่อเลี้ยงรากผม เช่นบัวบก ขิงแก่ ทองพันชั่ง...

สินค้ามาใหม่ แฮร์เซรั่มสูตรเข้มข้น

สินค้ามาใหม่ แฮร์เซรั่มสูตรเข้มข้น

    เซรั่มบำรุงรากผมสูตรสมุนไพรเข้มข้นที่มีความเข้มข้นกว่าสูตรดั้งเดิมถึง 5 เท่า และพิเศษที่ความอ่อนโยนปราศจาคแอลกอฮอล์ รอคุณมาพิสูจน์ทดลองใช้ ขนาด 120 ml ราคา 900บาท พิเศษลด 25% เหลือ 675 บาท สมนาคุณพิเศษแชมพูและครีมนวดขนาดพกพา 30 ml 3...

Promotion แชมพูสมุนไพรสูตรอ่อนโยน

Promotion แชมพูสมุนไพรสูตรอ่อนโยน

                  แชมพูสมุนไพรสูตรอ่อนโยนใหม่ ผสมมผสานสมุนไพรสูตรอ่อนโยนที่บำรุงรากผมและเส้นผมสูตรพิเศษ ขนาด 120 ml ราคา 190บาท พิเศษลด 25 % เหลือ 140 บาท สมนาคุณพิเศษสบู่เอนไซม์ขนาดพกพา 30 ml 1 ขวด ขนาด 240 ml ราคา 300 บาท...

Promotion ชุดแฮร์เซรั่มกับแชมพูและครีมนวด

Promotion ชุดแฮร์เซรั่มกับแชมพูและครีมนวด

                      พิเศษจัดชุดเซรั่มบำรุงรากผมสูตรสมุนไพรเข้มข้นและอ่อนโยน ขนาด 120 ml กับ แชมพูทั้งสามสูตรและครีมนวดขนาด 120 ml อย่างละขวดรวมทั้งชุด 3 ขวดราคา 1280บาท ลดพิเศษ 30% เหลือ 900 บาทเท่านั้น...

แชมพูมะกรูดผสมสมุนไพร              สูตรสำหรับผมแห้งและขาดการบำรุง

แชมพูมะกรูดผสมสมุนไพร สูตรสำหรับผมแห้งและขาดการบำรุง

                    ตามคำเรียกร้องของผู้ใช้ Miracle's Herb รวบรวมสมุนไพรบำรุงรักษาสภาพทั้งเส้นผมและรากผมมากกว่าสิบชนิด ได้แก่ มะกรูด ว่านหางจระเข้ มะหาด ทองพันชั่ง ฟ้าทะลายโจร ขิง บอระเพ็ด กระเม็ง ยอ...

ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพและบำรุงผิวหน้า : Treatment Herb Solution

ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพและบำรุงผิวหน้า : Treatment Herb Solution

              ทรีตเมนต์ เฮิร์บ โซลูชั่น : Treatment Herb Solution   สารสกัดสมุนไพรเพื่อหน้ากระจ่างใส ผสมผสานสมุนไพรที่มีคุณสมบัติพิเศษนำมา สกัดด้วยวิธีทางธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการลดและสร้างเม็ดสี และมีคุณสมบัติในการ สมานผิว...

ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพและบำรุงผิวหน้า : Beautiful Oil Lotion

ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพและบำรุงผิวหน้า : Beautiful Oil Lotion

              บิวตี้ฟูลออยโลชั่น : Beautiful Oil Lotion   ผสมผสานน้ำมันธรรมชาติสกัดเย็นชนิดพิเศษ เช่น น้ำมันจมูกข้าว น้ำมันรำข้าว น้ำมันงา น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันโจโจ้บาร์ วิตามินอี เข้ากับสารสกัดสมุนไพรและผลไม้ ซึ่งให้ทั้ง...

สบู่เหลวมะเฟืองผสมขมิ้นชัน

สบู่เหลวมะเฟืองผสมขมิ้นชัน

                สบู่เหลวมะเฟืองผสมขมิ้นชัน ผสมผสานเอนไซม์มะเฟืองธรรมชาติที่หมักบ่มนานนับปี กับผงขมิ้นชันสมุนไพรบำรุงและขัดผิว น้ำผึ้งป่าธรรมชาติและกลิ่นหอมพิเศษ จึงอุดมด้วยวิตามินซี AHA ธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิว...

แชมพูมะกรูดผสมสมุนไพร

แชมพูมะกรูดผสมสมุนไพร

  แชมพูมะกรูดผสมสมุนไพร   ผลิตจากเอนไซม์ชีวภาพที่หมักบ่มด้วยวิธีธรรมชาติจากผลไม้และสมุนไพร ผสมผสานด้วยสารสกัดสมุนไพรที่มีคุณสมบัติบำรุงเส้นผมและผิวหนัง เช่น มะกรูด ขิง บัวบก มะหาด กะเม็ง มะขามป้อม อัญชัญ  และน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติที่มีคุณสมบัติบำรุงเส้นผม...

แฮร์เซรั่ม บำรุงรากผม

แฮร์เซรั่ม บำรุงรากผม

            แฮร์เซรั่มสมุนไพรบำรุงรากผม   ลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงรากผมและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม เป็นเซรุ่มสารสกัดสมุนไพรเข้มข้นที่ผ่านงานวิจัยว่ามีคุณสมบัติในการลดการ หลุดร่วงของเส้นผมทั้งจากเชื้อราและฮอร์โมน ได้แก่...

ติดต่อเรา

 

Email Address

sudapornwong@me.com

Call Me

089-200-1548

Line ID

sudaporn.wong

Facebook

Miracle's Herb

เมนู